Văn phòng phong cách hiện đại đang phát triển hơn bao giờ hết. Xu hướng thiết kế thay đổi từng ngày theo nhịp sống năng động của các thành phố lớn mang đến không gian thoải mái cho nơi làm việc:

Trang trí cây trên tường 

Một mảng tường xanh sẽ mang làn gió tươi tắn, thoải mái, thư giãn khi làm việc. Có thể thấy rằng xu hướng mang cây xanh, hơi thở của thiên nhiên vào văn phòng luôn tạo sự thích thú cho người làm việc.

Thiết kế lấy con người làm trung tâm

Nhà thiết kế lấy cảm hứng sáng tạo từ con người và xem xét sự thân thiện với người dùng. Đây cũng là thông điệp quan trọng nhất. Thiết kế hoàn hảo tạo ra không gian có tính thẩm mỹ và tăng cường sức khỏe của người lao động.

Tăng tính sáng tạo

Một văn phòng hiện đại luôn thôi thúc sự sáng tạo của nhân viên. Không gian làm việc không bị gò bó bởi bất kì khuôn khổ nào giúp phát huy ý tưởng tuyệt vời.

Khu vực thư giãn/ giải trí

Khu vực giải trí được chú trọng, không gian giúp người làm việc  trở về trạng thái cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Một bức tường nghệ thuật hay một bộ ghế lười giúp thư giãn nhiều hơn mong đợi.

Môi trường làm việc đa năng 

Đồ nội thất được sắp xếp khoa học và không gian làm việc linh hoạt tạo năng suất cao hơn. Mọi người dễ dàng di chuyển bàn ghế để tạo một nhóm làm việc nhỏ hay có những không gian họp kín. Giải pháp không gian mở là một cách tốt nhất thường được ứng dụng.

Không gian chung

Nhu cầu làm việc của người lao động ngày càng tự do. Thoát khỏi không gian làm việc truyền thống và hướng đến chia sẻ không gian – nơi mà họ thực sự muốn làm việc.

Sự riêng tư 

Khi thay vách ngăn truyền thống bằng các vách ngăn lững. Việc thiết kế những vách ngăn nhỏ gọn, màu sắc trang nhã  tạo không gian mở và sự thoải mái. Nhân viên vẫn giữ sự tập trung khi làm việc.

Phá bỏ nguyên tắc

Không như những hệ trần thạch cao phẳng tạo nên sự quen thuộc. Việc thiết kế trần mở có điểm nhấn trang trí tạo ra nét cuốn hút riêng của nó. Việc xáo trộn để lộ xương trần, đà dầm của kết cấu tòa nhà hay sự kết hợp với lam gỗ gần gũi, ấm cúng. Đây cũng là một phong cách hiện đại, tạo ra ý tưởng, thu hút  nhân viên và cả khách hàng.

 

Nếu bạn đang có kế hoạch làm mới văn phòng. Hãy gọi ngay cho VACOCONS để bạn có thêm nhiều ý tưởng. Chúng tôi cùng làm cho văn phòng mới của bạn thật tuyệt vời.